Tin tức

Order gậy Golf cũ Nhật chính hãng

Tại sao gậy golf cũ Nhật được ưa chuộng?

Những sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưu ái. Đối với những bộ gậy golf cũng vậy.

Thương hiệu Nhật Bản luôn được golfer Việt Nam ưu ái

Thương hiệu Nhật Bản luôn được golfer Việt Nam ưu ái

Những chiếc gậy golf cũ Nhật luôn được các golfer săn đón không ngừng nếu không muốn nói là vô cùng sôi nổi. Những lý do hàng đầu khiến cho thị trường này luôn sôi nổi đó là:

  1. Mua gậy golf cũ Nhật sẽ giúp golfer tiết kiệm không ít kinh phí. Họ có thể sở hữu những chiếc gậy với đầy đủ tính năng, bền bỉ với mức giá chỉ 50 - 60% so với giá gốc.

  2. Người chơi có nhiều trải nghiệm với nhiều loại gậy golf vì gậy cũ thường có giá rẻ như đã nói ở trên. Trải nghiệm nhiều sẽ giúp các golfer của chúng ta cân nhắc, lựa chọn được loại gậy golf nào phù hợp với bản thân nhất.

  3. Nếu bạn là một golfer có đam mê và mong muốn sở hữu một chiếc gậy đẳng cấp hàng đầu thế giới, điển hình như các mẫu gậy golf Honma 5 sao nhưng lại chưa có đủ kinh phí hoặc chưa xác định bản thân có phù hợp với loại gậy này hay không. Những trường hợp này, bạn nên mua gậy golf cũ Nhật để giải quyết trăn trở cho mình nhé!

Kinh nghiệm chọn mua gậy golf cũ Nhật chính hãng bạn cần biết

Mặc dù biết rõ giá cả chính là ưu điểm của các loại gậy golf cũ Nhật nhưng để mang về sản phẩm ưng ý, tương xứng với số tiền bạn đã bỏ ra thì hãy dựa vào những kinh nghiệm dưới đây khi lựa chọn nhé!

Chú ý đến thương hiệu của gậy golf

Cho dù bạn mua gậy golf mới hay cũ thì thương hiệu đều là yếu tố được quan tâm trước tiên. Để tạo nên được một chỗ đứng và để khách hàng công nhận thương hiệu đó cần có một khoảng thời gian không ngắn. Ít nhất cũng 35 - 50 năm.

Chưa hết, để sản phẩm của thương hiệu nào đó được người tiêu dùng đón nhận cần phải chất lượng, bền chắc, có thiết kế tinh tế và một và tính năng vượt trội hiếm có. Tất cả những yếu tố vừa kể này tạo nên sức mạnh thương hiệu.

Nếu là thương hiệu lớn thì sản phẩm cũ của thương hiệu đó cũng đủ sức lấy lòng người mua. Trong đó phải nhắc đến những cái tên như: Titleist, XXIO, Honma,...

Gậy golf cũ Nhật đa dạng về mẫu mã

Gậy golf cũ Nhật đa dạng về mẫu mã

Lựa chọn mặt gậy rộng 

Mặt gậy rộng sẽ giúp góc tiếp xúc giữa bóng với gậy được tăng cường đáng kể. Nếu bạn là người mới tập chơi golf hãy chọn những gậy golf cũ Nhật có mặt gậy rộng nhưng hơi dày một chút để tăng diện tích tiếp xúc giữa gậy - bóng và để hỗ trợ tối đa cho tốc độ bóng.

Một thời gian sau, khi bạn có kỹ năng đánh golf thuần thạo hơn sẽ chuyển qua các loại gậy có mặt mỏng hơn nhé!

Dựa theo trình độ, tuổi tác, giới tính để chọn độ cứng của gậy

Mỗi golfer có trình độ, tuổi tác và giới tính khác biệt. Các yếu tố này cũng tham gia quyết định đến loại gậy golf mà bạn sẽ chọn.

Nếu bạn là người mới chơi, phụ nữ có lực bắp tay không quá mạnh mẽ hoặc chưa có kỹ năng phát ra những cú swing ổn định, tốt nhất hãy chọn các chiếc gậy golf có cán graphite. Vì loại cán này có chức năng trợ lực rất tốt, hơn nữa chúng cũng rất nhẹ. Sẽ giúp bạn điều chỉnh và kiểm soát đường bóng phát ra hiệu quả hơn. 

Đến khi bạn đánh golf chuyên nghiệp hơn hoặc bạn là người có lực bắp tay khỏe khoắn, có thể mạnh dạn lựa chọn gậy golf cán sắt cho mình. Có như thế năng lượng truyền từ gậy golf sang bóng được cải thiện giúp bóng đi với tốc độ nhanh hơn và chuẩn hơn.

Giá cả của chiếc gậy golf đó là bao nhiêu?

Đối với những hãng golf được ưa chuộng phổ biến nhất hiện nay như Taylormade, Titleist, Srison,... giá bán của một bộ gậy golf cũ Nhật ở khoảng 20 - 30 triệu đồng. Đây là mức giá tốt và tối ưu dành cho những ai có ý định tập đánh golf hoặc sẽ thay đổi một bộ golf mới sau khi đã tương đối thành thạo các kỹ năng đánh golf.

Order gậy golf cũ Nhật chính hãng ở đâu?

Gậy golf cũ Nhật là phân khúc luôn sôi nổi và thu hút khách hàng. Mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, tính năng đầy đủ là các yếu tố làm nên sức thu hút cho phân khúc này.

Chọn mua gậy golf cũ Nhật tại cửa hàng uy tín

Chọn mua gậy golf cũ Nhật tại cửa hàng uy tín

Đến Tập Đoàn Golf Order, khách hàng sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn chi tiết và đưa đi tham quan các mẫu gậy cũ Nhật hiện có tại cửa hàng. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ tư vấn cách chọn gậy golf cũ Nhật phù hợp cho từng khách hàng thông qua độ tuổi, sở thích, kinh nghiệm chơi golf và kinh phí dự định sẽ bỏ ra. 

Gậy golf cũ Nhật là sự lựa chọn thông minh và tối ưu của không ít golfer. Vì đây là phân khúc được đánh giá cao về tính kinh tế cũng như chất lượng sản phẩm. Còn ngần ngại gì các bạn không đến ngay Gậy Golf Order để mang về cho mình một bộ gậy golf cũ Nhật ưng ý với mức giá rẻ bất ngờ nào!

Nếu muốn biết thêm về mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách bảo hành, đổi trả của Tập Đoàn Golf Order, khách hàng vui lòng truy cập website: gaygolforder.com hoặc nhanh tay gọi ngay đến số hotline: 0967 993 690. Những ưu đãi không thể ngờ của chúng tôi đang chờ đợi các bạn đấy!

Ngày đăng 04:40:03 14/07/2021 - Cập nhật lúc: 08:25:34 10/01/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *