Tin tức

Gậy Golf Driver chính hãng

Gậy đánh golf Driver là gì?

Gậy golf Driver là cách gọi khác của gậy Wood-1 nằm trong bộ gậy tiêu chuẩn. Gậy golf Driver thường được làm bằng chất liệu titan, có phần đầu gậy cứng và to nhất. 

ên gọi khác của gậy golf Driver là gậy golf Wood-1

Tên gọi khác của gậy golf Driver là gậy golf Wood-1

Với thiết kế và vật liệu như thế này, gậy Driver là công cụ tạo ra những cú swing bay cao, bay thẳng và bay xa. Đặc biệt có sự hỗ trợ của Tee được đặt trên nền cỏ, chứa banh trên đây để dùng gậy Driver phát bóng đi theo đường hướng, mục đích của golfer. 

Kinh nghiệm chọn mua gậy đánh Golf Driver cho Golfer mới

Driver là một trong những cây gậy xuất hiện trong một bộ gậy golf tiêu chuẩn. Điều này cho thấy khả năng hỗ trợ của gậy golf Driver đối với golf thủ được giới chuyên gia đánh giá rất cao. 


Gậy golf Driver mang đến những cú swing cao, nhanh

Gậy golf Driver mang đến những cú swing cao, nhanh

Trên thực tế, khi ra sân, bên cạnh kỹ năng đánh golf cùng độ chắc khỏe, năng lượng của cánh tay thì gậy đánh golf cũng là một trong những yếu tố giữ vai trò quyết định hàng đầu đối với hiệu quả của các cú swing. Nhất là gậy Driver. 

Hiểu rõ quan trọng là thế nhưng không phải cũng có thể chọn lựa một cây gậy Driver ưng ý cho mình nếu chưa biết rõ một vài kinh nghiệm nhất định như sau. 

Quan sát thiết kế của đầu gậy 

Kích cỡ tối đa của đầu gậy là 460 cc

Kích cỡ tối đa của đầu gậy là 460 cc

Theo thiết kế tân thời nhất của các hãng chuyên sản xuất gậy golf cùng các phụ kiện hỗ trợ sân golf, đầu gậy có kích cỡ tối đa là 460 cc. Đây là kích cỡ được cải tiến mới nhất với mục đích hỗ trợ những người mới tập đánh golf có thể phát ra những đường bóng gần như ý muốn mặc dù kinh nghiệm chơi golf chưa cao.

Đối với các golfer mới, các bạn nên chọn những chiếc gậy golf có điểm ngọt rộng và đầu gậy to. Vì loại gậy có đặc điểm như thế này có thể giúp bạn phân bố đều năng lượng tác động trên đầu gậy. Nếu bạn đánh lệch trọng tâm hoặc ngắm chưa chuẩn, bóng vẫn có thể đi xa và đi nhanh gần đạt theo ý muốn của golfer. 

Chất liệu của gậy golf Driver là gì?

Để gậy golf Driver tạo ra những hiệu suất phát bóng tốt nhất, các chuyên gia và golf thủ chuyên nghiệp cho rằng nên chọn lựa loại gậy có chất liệu Titan. 

Chất liệu Titan vô cùng quý hiếm, có độ bền cực cao. Có thể giúp gậy bền và nhẹ hơn những loại chất liệu khác rất nhiều. Hơn nữa đầu gậy làm bằng Titan có độ sáng bóng được duy trì lâu dài vô cùng, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp khó có thể sánh bằng. 

Tuy nhiên loại gậy golf Driver làm từ Titan có giá thành luôn cao hơn những loại gậy khác. Vì thế không phải bất cứ golfer nào cũng có thể tự sở hữu chúng bên mình. Nếu bạn là một golfer mới, chưa xác định được bản thân phù hợp với loại gậy cũng hãng nào hay chỉ mới tập đánh thì hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có nên đầu tư một cây gậy golf Driver khá cao như thế này không nhé!

Chú ý đến độ loft của cây gậy Driver 

Golfer mới nên chọn gậy golf Driver có góc loft lớn 

Golfer mới nên chọn gậy golf Driver có góc loft lớn 

Độ loft của gậy golf Driver có tác động cực lớn đối với hiệu quả của các cú swing. Góc loft càng lớn thì khu vực bóng tiếp xúc, nhận năng lượng càng lớn. Như thế hướng đi và tốc độ đi của bóng sẽ không quá chênh lệch so với ý muốn của golfer. Những golfer mới rất cần những cây gậy có góc loft lớn như thế này, tốt nhất là nên lớn hơn 10 độ.

Đến khi kỹ năng chơi golf của bạn trở nên vững tay hơn thì có thể chuyển sang các loại gậy Driver có góc loft nhỏ hơn. 

Cán gậy Driver có chiều dài như thế nào? 

Chiều dài cán gậy golf Driver được các chuyên gia khuyên chọn ở mức 45 inch. Đây là chiều dài được cho là tối ưu nhất cho tư thế đứng của cơ thể cũng như năng lượng ổn định được truyền từ tay golfer qua quả bóng.

Trọng lượng của cán gậy Driver ra sao?

Trọng lượng của cán gậy cũng là một yếu tố không thể xem thường nếu bạn muốn phát bóng đi chuẩn. Khi đi mua gậy golf Driver, các bạn nên chọn gậy có trọng lượng phù hợp với sức khỏe, sở thích, kỹ năng và phong cách chơi golf của mình.

Nếu bạn là golfer theo phong cách trầm ổn nhưng chính xác, hãy chọn cho mình chiếc gậy golf Driver có trọng lượng lớn. Nhưng nếu bạn mạnh về phong cách linh hoạt, mạnh mẽ thì nên chọn những chiếc gậy có trọng lượng nhỏ hơn, ở khoảng 65gr để có thể tạo ra những cú swing có tốc độ cao.

Mua gậy golf Driver chính hãng ở đâu uy tín, giá tốt nhất?

Gậy Golf Order chuyên phân phối gậy golf Driver chính hãng, giá tốt

Gậy Golf Order chuyên phân phối gậy golf Driver chính hãng, giá tốt

Thị trường golf hiện tại ở Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh của các thương hiệu golf uy tín hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Nhật. Nắm bắt xu thế này, các cửa hàng chuyên cung ứng gậy golf cùng các thiết bị, phụ kiện hỗ trợ sân golf không ngừng cập nhật các mẫu gậy golf Driver mới nhất.

Một trong những địa điểm chuyên phân phối và order gậy golf Driver chính hãng, độc quyền với mức giá tốt nhất Việt Nam đó là Gậy Golf Order tại số 5 ngõ 81 Hoàng Cầu - Ô Chợ Dừa - Đống Đa - Hà Nội

Đến với Gậy Golf Order, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa các loại gậy golf Driver đến từ các thương hiệu đình đám như Honma, Callaway, Titleist, Taylormade,... Đặc biệt mức giá do cửa hàng này cung cấp luôn là giá sỉ nên vô cùng cạnh tranh.

 

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ:

TẬP ĐOÀN GOLF ORDER VIỆT NAM

HOTLINE: 0967 996 690

Website: https://gaygolforder.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoangolfvietnam

Ngày đăng 03:44:23 13/07/2021 - Cập nhật lúc: 08:27:26 10/01/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *