Tin tức

Khi nào thì Golfer nên mua gậy golf giá rẻ?

Bất kỳ môn thể thao nào, nhất là các môn thể thao thuộc giới quý tộc như đánh golf thì công cụ dùng để chơi luôn là yếu tố được quan tâm trước tiên. Gậy golf có loại mới tinh, tinh xảo vừa được ra mắt không lâu? Nhưng bên cạnh đó vẫn có những bộ gậy golf giá rẻ, tuy có mẫu mã không quá hấp dẫn nhưng chất lượng vẫn còn tốt.

Từ đó làm cho nhiều người chơi thắc mắc vậy khi nào nên mua gậy golf giá rẻ? Câu trả lời sẽ là:

  1. Bạn nên mua gậy golf giá rẻ khi chưa chơi golf thành thạo. Hay nói cách khác là chưa nắm vững các nguyên tắc, kỹ năng chuyên môn của môn thể thao này.

  2. Khi bạn muốn tiết kiệm kinh phí trong bước đầu làm quen môn thể thao thượng lưu này. 

  3. Bạn nên mua bộ gậy golf giá rẻ khi có dự tính sẽ mua một bộ gậy golf mới sau khi đã chơi golf thành thạo.

Có nên mua gậy golf giá rẻ không?

Gậy cũ không ảnh hưởng đến chất lượng cú đánh

Gậy cũ không ảnh hưởng đến chất lượng cú đánh

Lợi ích khi mua gậy golf giá rẻ?

Đánh golf luôn được xem là một môn thể thao thời thượng dành cho giới thượng lưu. Cả những quý ông lịch lãm cho đến các quý cô thanh lịch đều có thể chơi môn thể thao này nếu được hướng dẫn chi tiết và có những chiếc gậy golf chất lượng. 

Đối với những người chỉ mới tập tành đánh golf, chưa am hiểu nhiều về cách chơi cũng như đặc điểm của môn thể thao đẳng cấp này đều có phân vân rằng khi nào nên mua một bộ gậy golf mới tinh? Hay có nên mua gậy golf giá rẻ hay không?

Với những lý giải sau, tin rằng các bạn sẽ giải đáp được các thắc mắc này cho mình.

Mua gậy golf giá rẻ giúp bạn tiết kiệm kinh phí đầu tư đến 60 - 70%

Đúng như tên gọi, những bộ gậy golf giá rẻ có giá thành rẻ hơn những bộ gậy còn mới tinh đến 60 - 70%. Tức là thay vì bạn sẽ phải dành ra từ 30 - 40 triệu để mua được một bộ gậy golf thì nay chỉ cần 15 - 20 triệu thì đã có thể rinh ngay một bộ gậy về nhà cho mình tập đánh. 

Số tiền tiết kiệm được dư ra từ việc mua gậy golf giá rẻ, bạn có thể dùng chúng để mua thêm phụ kiện đánh golf cho mình. Đây cũng là một việc làm thông minh và rất kinh tế đúng không nào!

Gậy golf giá rẻ giúp tâm trạng người chơi thoải mái, ít bị áp lực

Nếu bỏ ra một số tiền đến vài chục triệu để mua về một bộ gậy đánh golf mới tinh trong khi bản thân bạn chưa biết cách chơi golf thuần thạo, đúng chuẩn. Điều này sẽ làm nảy sinh tâm trạng lo lắng, nôn nao vì sợ bộ gậy của mình bị trầy hay hư hỏng. 

Những lúc như thế này, một bộ gậy golf giá rẻ sẽ giúp bạn giải tỏa đi tâm trạng lo lắng đó. Hơn nữa còn giúp tinh thần thoải mái, ít áp lực để tập trung học hỏi các kỹ thuật đánh golf. Nhờ vậy mà kỹ năng của bạn sẽ được nâng cấp nhanh chóng hơn rất nhiều đấy!

Gậy golf giá rẻ vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng sử dụng 

Không ít khách hàng vì có suy nghĩ “tiền nào của nấy” nên còn ngần ngại việc mua gậy golf giá rẻ. Trên thực tế, gậy golf là công cụ tham gia một môn thể thao của giới thượng lưu. Dù hiện tại là gậy golf giá rẻ nhưng ngay từ đầu, người mua trước đó đã phải bỏ ra một số tiền không hề ít để có thể sở hữu chúng. 

Theo thời gian, dù mẫu mã hay các tính năng của chúng không còn tân thời nhưng chức năng sử dụng cơ bản vẫn được đảm bảo. Vì nếu chức năng sử dụng không được đảm bảo thì người bán sẽ không thể tự tin bán lại cho bạn. 

Một khi có sai sót gì về chất lượng, người bán sẽ phải chịu trách nhiệm về sản phẩm do chính họ bán ra. Bởi lẽ đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi bỏ tiền ra mua lại những chiếc gậy golf giá rẻ.

Gậy golf giá rẻ vẫn có chức năng sử dụng đa dạng 

Gậy golf giá rẻ vẫn có chức năng sử dụng đa dạng 

Khách hàng mua gậy golf giá rẻ nhưng vẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng - Chính hãng

Một tin vui cho các golfer của chúng ta đó là không phải lúc nào gậy golf giá rẻ cũng là những chiếc gậy cũ, đã qua sử dụng. Vì sau khi tung ra thị trường những sản phẩm tân tiến, thời thượng nhất, nhiều hãng bán gậy golf nổi tiếng sẽ triển khai các chương trình giảm giá đối với những dòng gậy cũ, ít tân tiến hơn. 

Nắm bắt được những thời điểm này, những quý ông hay quý cô có dự định tập đánh golf có thể săn đón và mua về cho mình những bộ gậy golf giá rẻ nhưng lại có chất lượng không hề “rẻ” chút nào.

Mua gậy golf giá rẻ ở đâu uy tín, tốt nhất Hà Nội hiện nay?

Tìm một nơi chuyên bán gậy golf giá rẻ vừa uy tín, vừa có chất lượng tốt nhất hiện nay tại Hà Nội không là câu chuyện đơn giản. Nhưng không phải là không thể tìm ra được.

Tại Hà Nội, một trong những địa chỉ chuyên bán gậy đánh golf chất lượng, uy tín, được khách hàng đánh giá và lựa chọn nhiều nhất hiện nay đó là Gậy Golf Order nằm tại số 90 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội.

Không chỉ gậy đánh golf, ở Gậy Golf Order còn chuyên bán cả những phụ kiện tham gia môn thể thao đẳng cấp này như giày, bóng, găng tay cho golfer, máy đo khoảng cách,...

Đặc biệt các mẫu gậy golf hiện có tại cửa hàng này đều có đa dạng mẫu mã, dành riêng cho từng khách hàng từ quý ông, quý cô cho đến trẻ em. 

Muốn biết thêm thông tin về giá cả cùng các chính sách bảo hành, đổi trả khác của Gậy Golf Order, khách hàng vui lòng gọi đến số hotline: 0967 993 690 hoặc đến trực tiếp địa chỉ ở trên để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ, phục vụ ngay!

Lựa chọn và mua về một bộ gậy golf chất lượng sẽ giúp bạn tiết kiệm không ít thời gian, công sức cũng như kinh phí để có thể chơi tốt môn thể thao đánh golf. Những chiếc gậy golf giá rẻ vẫn có thể giúp bạn làm tốt điều này khi tìm đến cửa hàng Gậy Golf Order. Hân hạnh phục vụ quý khách!

Ngày đăng 07:59:50 28/04/2021 - Cập nhật lúc: 06:31:40 11/07/2021

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *